รายละเอียดสินค้า
รายละเอียด

Maya LT 2020
ซอฟต์แวร์การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ช่วยให้ผู้ผลิตเกมมืออาชีพ

Maya LT
เพิ่มเครื่องมือแกะสลักแบบแปรงใหม่, Nodes ShaderFX แบบกายภาพ, การอัพเดตการผสานรวมเครื่องมือ Unfold3D UV, การปรับปรุงภาพเคลื่อนไหวและการสร้างแบบจำลอง, และ UI ใหม่ทั้งหมดที่ทำงานบนหน้าจอความละเอียดสูง
การใช้เครื่องมือ 3 มิติและทำงานในสภาพแวดล้อมที่แสดงศิลปะ 3 มิติตามที่ปรากฏในเกมช่วยให้ผู้ผลิตเกมอินดี้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้สามารถนำเนื้อหาศิลปะกลับมาใช้ใหม่ได้ดีขึ้น ด้วยชุดเครื่องมือสร้างสรรค์ 3 มิติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วศิลปินมีอำนาจที่จะตระหนักถึงศักยภาพเชิงสร้างสรรค์อย่างเต็มรูปแบบของการออกแบบเกมของพวกเขา
ซอฟต์แวร์ออกแบบเกมสำหรับผู้ผลิตเกมอินดี้
Bring your video game design to life with Maya LT
ใช้เครื่องมือสร้างแบบจำลอง 3 มิติและแอนิเมชั่นที่ซับซ้อนในซอฟต์แวร์พัฒนาเกม 3D ของ Maya LT ™เพื่อสร้างและทำให้ตัวละครอุปกรณ์และสภาพแวดล้อมสมจริง
Export your 3D assets to any engine from Maya LT
ส่งเนื้อหาโดยตรงไปที่ Unity และ Unreal ด้วยเครื่องมือส่งออกที่กำหนดเอง หรือใช้ผู้ส่งออกเกมเพื่อรับเนื้อหา 3 มิติลงในเอนจิ้นที่คุณเลือก
Create high-quality textures and materials in Maya LT
ใช้เครื่องมือที่ใช้งานง่ายเพื่อสร้างวัสดุคุณภาพสูง ทำงานกับวัสดุ Allegorithmic Substance ได้โดยตรงในซอฟต์แวร์
ตารางเปรียบเทียบ
ระหว่าง Autodesk Maya กับ Autodesk Maya LT
Products |
![]() Autodesk Maya |
![]() Autodesk Maya LT |
---|---|---|
> At a glance |
|
|
Features |
||
Animation deformation |
||
> Delta Mush deformer |
||
> Nonlinear deformer |
||
> Lattice deformer |
||
> Blendshape deformer |
||
> Point-on-curve deformer |
||
> Texture deformer |
||
> Shrink-wrap deformer |
||
> Geodesic Voxel skinning |
||
> Heat mat skinning |
||
> Paint skin weights |
||
> Substitute geometry tool |
||
> Maya Muscle deformation system |
||
> Wrinkle deformer |
||
> Wrap deformer |
||
> Sculpt deformer |
||
> Soft modification deformer |
||
> Cluster deformer |
||
> Jiggle deformer |
||
> Wire deformer |
||
Camera sequencer |
||
> Multicamera layout and management tools |
||
> Sequencer playlist clip editing |
||
> Grease Pencil |
||
Rendering & imaging |
||
> Arnold renderer |
||
> Render Setup |
||
> Vector renderer |
||
> Hardware render window |
||
> Interactive photorealistic renderer (IPR) |
||
> Toon Shader |
||
> Third-party viewport renderer override |
||
> Hypershade and Visor tools |
||
> ShaderFX |
||
> Color management |
||
> Microsoft DirectX 11 support |
||
> DX11 real-time shader effects |
||
> HLSL and CgFX support |
||
Pipeline integration & tools |
||
> MEL scripting |
||
> Python scripting |
||
> Write custom plug-ins with SDK |
||
> Create custom Maya objects |
||
> Customize UI for proprietary tools |
||
> Microsoft .NET API support |
||
> Load third-party plug-ins and tools |
||
> Write custom objects and plug-ins using Maya C++ API |
||
> Create custom UI tools using Qt development framework |
||
> Viewport 2.0 API |
||
> Connectivity to Stingray engine |
||
> Send to Unity export |
||
> Send to Unreal export |
||
> Send to Mudbox export |
||
> Game Export tool |
||
> Cloud integration |
||
Data & scene management tools |
||
> Node editor |
||
> File referencing |
||
> Alembic support |
||
> Scene assembly tools |
||
> Automatic 3D camera tracking |
||
> File Path Editor UI |
||
OS support |
||
> Microsoft Windows |
||
> Mac OS X |
||
> Linux |